Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 361
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
Phương Bệnh viện Triều An - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 ngày 16 giờ
BỆNH VIỆN QUẬN 12 Bệnh viện Quận 12 - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 0 cách đây 6 ngày 9 giờ
YÊU CẦU HỖ TRỢ_TTYT THANH KHÊ Trung tâm Y tế quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 2 cách đây 6 ngày 14 giờ
Bệnh viện Sở Y tế - Ninh Thuận Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 6 ngày 15 giờ
Bệnh viện ĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương – Tam Kỳ - Quảng Nam Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 6 ngày 15 giờ
Bệnh viện ĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương – Tam Kỳ - Quảng Nam Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 6 ngày 15 giờ
Bệnh viện Phổi Nghệ An Bệnh viện Phổi - Nghệ An Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 6 ngày 15 giờ
TTYT QUẬN THANH KHÊ - ĐÀ NẴNG Trung tâm Y tế quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 tuần 1 ngày
Tiêu chí D2.1.5 Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 2 months 4 ngày
Tiêu chí A1.4.18 Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre Dương Huy Lương Cao Hỗ trợ Đang thực hiện 2 cách đây 2 months 4 ngày

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện KH 1205 và Bằng chứng 83 tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ hai, Tháng 2 24

  • 9:34sa

    Xin chào,

    Để cập nhập báo cáo theo CV68, bạn có thể truy cập theo đường dẫn này nhé: hailong.chatluongbenhvien.vn/cong-van

    Xin cám ơn.

Thứ sáu, Tháng 2 21